Trải nghiệm nhà mẫu dự án The Emerald 68 có gì?

Nhà mẫu dự án The Emerald 68 chính thức ra mắt và đón tiếp quý khách có nhu cầu tham khảo thông tin dự án trực quan nhất.

the emerald 68 - nhà mẫu dự án
the emerald 68 - nhà mẫu

Nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 13 cách cầu vĩnh bình chỉ 1km, The Emerald 68 sở hữu tới hai mặt tiền đường lớn. Với lợi thế vị trí đắc địa và thiết kế tổng thể đã thể hiện lên vị thế rõ ràng cho dự án, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ở thực cho người dân với đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu và không gian sống sang trọng đắng cấp.

Trong thời gian dự án được Coteccons triển khai, chủ đầu tư đã hoàn thành khai trương nhà mẫu phục vụ nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn và trải nghiệm nhà mẫu thực tế. Đây sẽ là phương án giúp người dân có thể cảm nhận trực quan nhất sản phẩm con cưng của Coteccons và Lê Phong. Vậy tại nhà mẫu sẽ có gì?

Tại nhà mẫu The Emerald 68 có gì?

Với vị trí cách dự án chỉ 200m cũng nằm trên mặt tiền quốc lộ 13, nhà mẫu The Emerald 68 có thể dễ dàng tìm thấy, thậm chí có bảng billboard rất lớn phía trước nhà mẫu để dễ dàng cho mọi người nhận ra khi tới gần. Sau khi tham quan đảm bảo mọi người sẽ cảm thấy chủ đầu tư đã bố trí và thiết kế nhà mẫu một cách rất sang trọng và đẳng cấp:

the emerald 68 - nhà mẫu
the emerald 68 - nhà mẫu

Không gian sang trọng đẳng cấp

Ấn tượng đầu tiên khi quý khách tiến vào nhà mẫu The Emerald 68 chính là không gian mát mẻ và vô cùng sang trọng, rộng rãi. Được thiết kế theo phong cách trang trọng, tông màu trầm tối kết hợp với vàng bật lên giá trị đẳng cấp của dự án, hướng tới tinh thần tận hưởng cuộc sống sang trọng quý phái của khách hàng. Các vật liệu và nội thất được bố trí có pha theo tone màu của đá ngọc lục bảo, tạo điểm nhấn check in cho quý khách hàng và hiểu rõ hơn về loại ngọc quý này. Đặc biệt chính là bộ bàn ghế đá được chế tác hoàn mỹ được đặt trong nhà mẫu. Ghế đá ngọc lục bảo trị giá gần 200 tỷ: chiếc ghế được chế tác tuyệt mỹ đúng với tinh thần chủ đầu tư đưa ra: một tuyệt tác chỉ có thể được tạo ra bởi những nhà chế tác hàng đầu.

the emerald 68 - ghế đá
the emerald 68 - nhà mẫu

Sa bàn dự án

Nhân vật chính và cũng là lý do chính quý khách hàng ghé thăm chính là sa bàn mô hình dự án The Emerald 68. Mô hình được gia công theo đúng kiến trúc thiết kế thực tế của dự án, ngoài ra là cung đường và hướng nhìn các phía để khách hàng dễ dàng hình dung. Khi tới tham quan sa bàn, quý khách sẽ được các bạn nhân viên tư vấn hỗ trợ hướng dẫn tiếp cận thông  tin dự án một cách đầy đủ nhất.

the emerald 68 - nhà mẫu

Để được hướng dẫn trải nghiệm dự án một cách thuận lợi và dễ dàng nhất, anh chị có thể để lại thông tin liên hệ phía dưới, sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp từ dự án hướng dẫn đăng ký và tham quan sa bàn.

THÔNG TIN DỰ ÁN the emerald 68

All in one